ค้นหาบล็อกนี้

Bangkok's Best VIP Private Party Club

กวาง AB normal กับ BMW Z4 รถในฝัน

บอก กันตามตรง BMW Z4 เป็นรถยนต์ในฝัน ตอนเข้าวงการใหม่ ๆ เคยวางแผนไว้ว่าถ้ามีเงินก็จะซื้อรถคันนี้รุ่นนี้ยี่ห้อนี้เอามาเก็บไว้ หากถามว่าขับรถเป็นครั้งแรกตั้งแต่เมื่อไหร่ ถ้าจำไม่ผิดก็ราว ๆ ม.5 ขับรถเป็นได้เพราะเพื่อน ๆ สอน ตอนนั้นห้าวจัด ยืมรถเพื่อนมาขับจนได้เรื่อง คือ ขับรถไปชนรถคนอื่นที่ลานจอดรถใต้คอนโดฯ เพื่อน ตัวรถครูดไปแถบหนึ่ง จำได้ว่าช่วงนั้นไม่กล้ายืมรถเพื่อนมาขับอีกเลย

พอหัดขับจนเป็นผมก็ เริ่มขโมยรถคุณพ่อไปขับ ช่วงนั้นติดรับ-ส่งเพื่อน ๆ พอกลับจากภารกิจรับ-ส่งเสร็จผมก็ค่อย ๆ เก็บรถเข้าจอดที่เดิมโดยไม่ให้คุณพ่อรู้ ส่วนคุณพ่อน่ะเหรอ “นั่งรถแท็กซี่ไปทำงานสิครับ” ตอนนั้นรถที่ผมขโมยคุณพ่อใช้เป็น Camry รุ่นแรก ๆ เคยมีอุบัติเหตุอยู่ครั้งนะ ตอนนั้นขับรถที่ความเร็ว 120 กม./ชม. หักหลบ 10 ล้อพร้อม ๆ กันไปทางเดียวกัน ตัวรถชนนิดหน่อยแต่ตกใจมาก ซ่าจนได้เรื่องจากนั้นก็ไม่ขับรถของคุณพ่ออีกเลย

พอเข้าปี 1 ก็เริ่มอยากมีรถเป็นของตัวเอง ตอนนั้นสอบเอ็นทรานซ์ติดอยากได้ Alfa 156 เพราะมันเป็นรถไม่ซ้ำใคร เสียงเครื่องก็ไพเราะเหมาะกับตัวเองที่สุด ต่อมาเมื่อเรียนจบผมเก็บเงินได้ รถในฝันของผมคือ BMW Z4 และ แล้วรถคันนี้ผมก็ได้มันมาครอบครองด้วยราคา 4.3 ล้านบาท จากนั้นก็เริ่มแต่งเริ่มแปลงสภาพแม็ก แอโร่พาร์ทรอบคันของ Haman หมดเงินไปร่วม 7-8 แสนบาทกว่าจะสวย จากนั้นผมก็ไม่ซ่าอีกเลย เพราะด้วยความที่โตขึ้น กลัวโน่นกลัวนี้มากขึ้น กลายเป็นต้องนั่งระวังรถจะครูด หรือจะโดนขูดเสียมากกว่า

กวาง AB normal กับ BMW Z4 รถในฝัน

กวาง AB normal กับ BMW  Z4 รถในฝัน

กวาง AB normal กับ BMW  Z4 รถในฝัน กวาง AB normal กับ BMW  Z4 รถในฝัน
กวาง AB normal กับ BMW  Z4 รถในฝัน กวาง AB normal กับ BMW  Z4 รถในฝัน

http://auto.sanook.com /item/918-กวาง-ab-normal-กับ-bmw-z4-รถในฝัน.html

BMW Z4

BMW Z4 BMW Z4 BMW Z4
men.mthai.com | arworld.net | www.bmw-bmw.net

BMW Z4 BMW Z4 BMW Z4
www.carbodydesign.com | pdfarena.com | www.autoblog.com

BMW Z4 BMW Z4 BMW Z4
pakawat.212cafe.com | www.wallpaperramp.com | www.zunsport.co.uk

3 ความคิดเห็น:

  1. Nice information, valuable and excellent design, as share good stuff with good ideas and concepts, lots of great information and inspiration, both of which I need, Very good points you wrote here..Great stuff...I think you've made some truly interesting points.Keep up the good work.
    cash for cars launceston
    car buyer launceston

    ตอบลบ
  2. Wonderful blog post. This is absolute magic from you! I have never seen a more wonderful post than this one. You've really made my day today with this. I hope you keep this up!
    Cash For Cars Gympie
    Cash For Scrap Cars Gympie

    ตอบลบ
  3. I have read your excellent post. This is a great job. I have enjoyed reading your post first time. I want to say thanks for this post. Thank you.
    cash for scrap cars brisbane
    scrap cars brisbane

    ตอบลบ